เผยแพร่ผลงานวิจัย เรื่อง ผลการศึกษาการจัดกระบวนการเรียนรู้ GPAS 5 Steps ร่วมกับการใช้สื่อประสมที่มีต่อความสามารถในการอ่านวิเคราะห์วรรณคดี เรื่อง มหาเวสสันดรชาดก กัณฑ์มัทรี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ศึกษาดูงานการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพนักเรียนอย่างรอบด้าน การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาจีนและวัฒนธรรมจีน ณ Qujing Beifu Economic Development Zone Experimental School เมืองฉวี่จิ้ง มณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน